Saturday, July 20, 2013

YaM (you and me)

Good Morning, 2:16 na pala :) kakauwi lang galing bakery 
nag snack ang barkada. Minsan sa paglalakad namin na isip ko bigla ang swerte ko pala, meron akong girlfriend na hindi totol ang pamilya nya, din ang akin lang nirereklamu ay magkikita lang kami isa sa isang linggo pero yung iba pala ay nag kikita isa sa isang buwan or minsan di na nga eh, Oo totoo yan, meron akong kaibigan na against talaga ang pamilya ng babae na makikipag relasyon ang kasintahan nya, kaya na isip ko swerte ko na talaga, kahit walang time eh nag titxt naman. :) seguro makontento nalang tayu sa ibinibigay ng mahal natin kung ikabubuti naman itu sa atin, but we must not let her go or give up even though she or he don't have time for us,  Treasure your loved ones and don't take someone for granted. 

No comments:

Post a Comment