Sunday, July 14, 2013

Pahalagahan :)


Life without love is like a tree without blossoms or fruit.
 Minsan sa mga buhay natin sa sobrang nakakalimutan na natingmag mahal or ating mga minamahal. Aminin ko isa din ako sa mga tao'ng yun, i dont know kung bakit pero minsan mas na papahalagahan ko ang aking mga barkada, pag lalaro, pag dodota, kaysa sa kanya. Pero pag siya naman ang walang time sa akin magagalit naman ako. Love makes you crazy ekanga. :) meron ding mga tao na pag iniwan na sila saka lang nila ma realize na kailangan mu siya, Life is not complete without love, Be love and being loved isthe most amazing feeling in his world. Hindi lahat ay magiging masaya sa pera. Kaya pag nandyan pa sa inyu ang mga mahal nyu iparamdam mu sa kanya na kailangan mu siya, na siya ang komumpleto ng buhay mu, na siya ang nagpapasaya sa iyu. Love her and dont give up on her no matter what. 

No comments:

Post a Comment